บริษัทได้จัดให้มีช่องทางสำหรับผู้มีส่วนได้เสียในการติดต่อสื่อสารกับบริษัท ผ่านช่องทางที่สามารถติดต่อถึงคณะกรรมการบริษัท และฝ่ายบริหารเพื่อเป็นศูนย์กลางในการรับและบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนต่างๆ สำหรับลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ นอกจากนี้บริษัทได้จัดให้มีช่องทางในการติดต่อสื่อสารเสนอแนะ ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท หรือข้อร้องเรียนในกรณีที่เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องต่อคณะกรรมการ บริษัทโดยตรงเพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการดำเนินงาน

บริษัทได้กำหนดช่องทางการแจ้งเบาะแสหรือร้องเรียนผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
  • แจ้งหรือร้องเรียนด้วยตนเอง หรือส่งจดหมายทางไปรษณีย์มายังที่ทำการของบริษัท ชั้น 5 อาคารศรีสวัสดิ์ เลขที่ 99/392 ซอยแจ้งวัฒนะ 10 แยก 3 (เบญจมิตร) ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
  • แจ้งหรือร้องเรียนผ่าน Website ของบริษัท ที่ http://www.srisawacapital.co.th(หัวข้อ“รับเรื่องร้องเรียน”)
  • แจ้งหรือร้องเรียนผ่านทาง E-mail ของบริษัทดังต่อไปนี้
    - ประธานคณะกรรมการตรวจสอบ ผ่านเลขานุการ ที่ tichas@srisawadfinance.com
  • แจ้งหรือร้องเรียนผ่านทางโทรศัพท์ของบริษัท ดังต่อไปนี้
    - ประธานกรรมการตรวจสอบ ผ่านเลขานุการ ที่หมายเลข 0-20730677 ต่อ 376
  • แจ้งหรือร้องเรียนผ่านทางโทรสารของบริษัท ที่หมายเลข 02-0730670
แบบฟอร์มการร้องเรียน
กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง
ไฟล์แนบ (ไฟล์ขนาดสูงสุด: 5 MB อนุญาตให้ใช้ .doc, .docx และ .pdf)
ฉันได้อ่านและยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ระบุไว้ใน นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล